10/18/2012

Ghế Sân vận động & Nhà thi đấu.

| |
Ghế Sân vận động & Nhà thi đấu, với định hướng chiến lược phát triển kinh doanh, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng hoàn thiện chất lượng mẫu mã của sản phẩm Ghế Sân vận động & Nhà thi đấu, không ngừng đầu tư dây chuyền thiết bị công nghệ mới để ngày càng cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, thúc đẩy sự phát triển thương hiệu sản phẩm của Công ty Composite Thuận Phú.
Trong những năm gần đây, Công ty Composite Thuận phú rất vinh dự được góp một phần sản phẩm của mình vào những công trình có tầm cỡ quốc gia. Đặc biệt là công trình ghế nhựa Composite phục vụ SEA Games 22 cho Nhà thi đấu Phú Thọ, Nhà thi đấu Quân Khu 7 và Nhà thi đấu Đa năng Quận 6.Mới đây công ty chúng tôi vừa hoàn thành xong hạng mục Sân vận động Tỉnh Tây Ninh và Sân khấu ca nhạc ngoài trời Hòn Ngọc Việt Nha Trang với mẫu ghế mới rất tiện lợi và tiết kiệm kinh phí. Do đó với kinh nghiệm của mình công ty Composite Thuận Phú rất muốn hợp tác với Quý Cơ quan, Ban ngành có liên quan về sản phẩm Ghế Sân vận động & Nhà thi đấu...


www.sanphamnhuacomposite.blogspot.com
Ghế Nhựa Composite có Tay vịn GN01

www.sanphamnhuacomposite.blogspot.com
Ghế nhựa Composite GN02

www.sanphamnhuacomposite.blogspot.com
Ghế nhựa Composite GN03

www.sanphamnhuacomposite.blogspot.com
Ghế VIP GN04

2 nhận xét:

Author

Thấy đẹp thật, cảm ơn bạn <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng hay đặt mua Bàn Thờ Treo Tường thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn cả nhà <3

Author

Cho mình số diện thoại để mình liên hệ nhé. Điên thoai minh so 090.641.7878 công ty duong binh. Tỉnh bình duong

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.